Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Khi cải tạo, sửa chữa nhà cần làm những công việc gì?

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi sửa chữa nhà, sửa chữa điện nước đưa ra bạn có thể tham khảo để áp dụng cho việc sửa chữa nhà được trọn vẹn:
- Thay gạch lát tường: Không thể sửa chữa được viên gạch lát tường một khi nó đã bị hỏng mà chỉ có thể thay mới. Nên kiểm tra xem nguyên nhân chính xác bị hỏng là do đâu. Nếu do độ ẩm cao của bề mặt bức tường thì thay gạch chỉ là giải pháp tạm thời. Nếu gạch nứt, hỏng vì va chạm vật lý thì nên tiến hành thay như sau: Dùng dao cắt kính khắc 2 vạch chéo tạo thành chữ X trên mặt viên gạch. Khoan một lỗ tại điểm giao nhau của hai đường này. Như thế, độ căng của viên gạch bị triệt tiêu hoàn toàn. Nó vỡ mà không ảnh hưởng tới những viên xung quanh. Sau khi lát gạch cần vệ sinh ngay trước khi vật liệu kết dính khô lại để đảm bảo chất lượng của gạch và độ thẩm mỹ của hạng mục thi công.
op-lat1
- Sửa ống dẫn nước bị tắc: Nguyên nhân là do rác thải rơi xuống và đọng lại lâu ngày tại những góc của ống dẫn. Có thể hoá chất tẩy rửa không giải quyết được vấn đề này, mặt khác, còn có thể làm bỏng tay người dùng hoặc ảnh hưởng tới độ bền của đường ống. Tốt nhất nên đổ đầy nước vào đường ống dẫn nước rồi dùng một que thông tắc thục mạnh nhiều lần. Nên dùng que thông trên nhiều đoạn đường ống để đảm bảo giải quyết triệt để những chỗ tắc. Trước khi thông tắc nhớ tắt hết vòi nước và trong quá trình thông tắc, nên cùng lúc vệ sinh đường ống để tránh các vấn đề mới phát sinh sau này.
- Xuất hiện tiếng cọt kẹt: Phải kiểm tra và xác định nguyên nhân một cách chính xác. Thông thường là do các phần đệm dưới sàn lệch nhau. Có thể sửa theo 2 cách. Mở sàn nhà từ phía dưới và chỉnh lại những phần nối và giá đỡ ở dưới sàn nhà . Nếu không thể tiếp cận sàn nhà từ phía dưới thì có thể dùng đinh đóng trực tiếp trên sàn. Tuy nhiên, trước khi đóng, nên khoan những lỗ định hướng trước để tránh làm nứt sàn gỗ. Đóng đinh xong thì dùng những loại keo và mạt gỗ để lấp lại lỗ do đinh tạo ra.
Bạn có thể chỉ xây nhà 1 lần, nhưng số lượng lần sửa nhà thì chắc chắn sẽ là rất nhiều. Hãy chú ý 5 điểm sau đây:
1. Trước hết, hãy gỡ bỏ tất cả các đồ phụ trợ, bàn ghế, tủ, tranh,… chỉ để lại nguyên bộ khung nhà. Như vậy bạn sẽ thực sự có một cái nhìn rõ ràng về nguyên trạng không gian và có những ý tưởng hợp lý với hiện trạng.
2. Thường thường trong căn phòng của bạn sẽ có những điểm bất hợp lý mà lại khó (hoặc không thể) thay đổi. Chẳng hạn như một chiếc cửa sổ tỷ lệ và chi tiết xấu xí, hãy “làm chìm” nó bằng cách sơn tường, cửa, trần cùng màu, và hướng sự tập trung vào những điểm hấp dẫn hơn của căn phòng.
3. Làm rõ “tính kiến trúc” của không gian bằng cách xây dựng các điểm nhấn để căn phòng có trọng tâm. Hoặc nếu như cửa sổ quá thấp hoặc hẹp, hãy treo màn suốt của rèm cửa cao lên và rộng ra để gây sự cân bằng.
4. Đầu tư vào các chi tiết để nổi rõ style của không gian. Một chiếc đèn cây hay đèn ngủ màu sắc ấn tượng đặt đúng chỗ sẽ làm căn phòng bỗng trở nên tươi mới một cách bất ngờ.
5. Đừng sợ các khoảng trống. Sau khi sửa sang xong, bạn có thể đưa các đồ vật trở lại nhưng hãy dành các khoảng trống và nên mạnh tay “vứt bỏ” một số đồ đạc. Hoặc xếp gọn chúng vào giá, kệ hay tủ. Phòng sẽ vừa thoáng, vừa có chỗ cho khoảng nghỉ của mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét