Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Giới thiệu về chúng tôi

Chúng tôi xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi tự hào trong việc giúp chủ nhà giải quyết tất cả các vấn đề sửa chữa nhà ở, văn phòng hoặc làm thế nào để không gian ngôi nhà, văn phòng rộng hơn, chúng tôi không chỉ nâng cao giá trị ngôi nhà, văn phòng của bạn mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.
Dịch vụ của chúng tôi:
1. Nhanh gọn, cẩn thận, bền và đẹp
2. Tinh thần trách nhiện cao với công việc
3. Phục vụ tận tình chu đáo, vui vẻ, thân thiện,...
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ khách hàng (mới hoặc cũ) đều sẽ được trải nghiệm & được chăm sóc chu đáo như lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.
Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 01222 124 308 Mr Út
01693 936 776 Mr Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét