Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Sửa chữa nhà nhanh theo yêu cầu giá rẻ

Chúng tôi cũng nhận yêu cầu sửa chữa nhà nhanh của khách hàng từ rất nhiều nơi tại thành phố Cần Thơ như: 
Chống dột, chống thấm, sơn lại tường, sơn bả matit, lăn sơn, quét vôi làm mới tường nhà.
Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước trong gia đình.
sửa chữa trần thạch cao, xây thêm các tường ngăn chia thêm phòng bằng cách thêm các vách ngăn.
sửa chữa cầu thang, sửa chữa các cánh cửa trong nhà.
chúng tôi còn nhận yêu cầu sửa chữa nhanh các văn phòng, hệ thống các cửa hàng, các quán ăn, cà phê ,...

Qui trình sửa chữa nhà nhanh

Chúng tôi xin đưa ra qui trình sửa chữa nhà nhanh cực kỳ đơn giản để đáp ứng nhu cầu sửa chữa nhà nhanh của khách hàng của mình như sau:

Bước 1:
Khách hàng có nhu cầu sửa chữa nhà nhanh, chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi qua số 
01222 124 308 Mr Út
01693 936 776 Mr Minh để yêu cầu dịch vụ sửa chữa nhà nhanh.

Bước 2: Chúng tôi cử người gặp khách hàng theo yêu cầu, thời gian và địa điểm. Chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho khách hàng và có báo giá cụ thể cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý các phương án sửa chữa, chúng tôi sẽ tiến hành cho đội ngũ nhân công xuống thi công sửa chữa nhanh cho khách hàng ngay trong ngày hoặc hơn tùy theo các hạng mục sửa chữa của khách hàng.

Bước 3:
Hoàn tất việc sửa chữa nhà, tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

Lưu ý:
- Các hạng mục sửa chữa nhà phát sinh trong quá trình sửa chữa sẽ được 2 bên thống nhất về phương án và giá cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét