Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Sửa Chữa Nhà Nhanh Chuyên Nghiệp

Khi số nhân khẩu trong gia đình bạn tăng lên hoặc phát sinh nhu cầu thêm phòng thêm diện tích ở buộc bạn phải cơi nới thêm diện tích tầng, ngăn chia thêm phòng, làm gác, tăng thêm tầng chiều cao….vv.. và rất nhiều vấn đề khác phát sinh thêm khiến bạn đau đầu.
Bạn sẽ cần đến chuyên gia về sửa chữa nhà phân tích cho bạn về không gian cơi nới thêm sao cho thẩm mỹ, ngăn chia thêm phòng sao cho tiện sử dụng và hạn chế không gian hành lang thừa, nếu mức độ muốn thêm không gian nhiều hơn bạn cần làm gác hoặc nới rộng thêm thì cần thẩm định kết cấu và chịu lực của căn nhà củ đã bảo đảm cho việc bạn muốn chưa… Nếu chưa thì cần gia cố và phải gia cố kết cấu như thế nào thì tùy thuộc vào hiện trạng mỗi căn nhà.  Việc thêm diện tích là bắt buộc theo nhu cầu của gia đình và phần của chúng tôi dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói.  Tất cả sẽ bảo đảm cho căn nhà bạn được sửa với thời gian nhanh nhất, thẩm mỹ và chất lượng công trình cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét