Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Sữa Chữa nhà trọ

Dịch vụ sữa chữa nhà trọ khu công nghiệp lớn, các xưởng may, các trường đại học, cao đẳng,các công ty bảo vệ là nơi tập trung dân cư nhiều nhất ở thành phố Cần Thơ… đang ở xu hướng phát triển, những người sinh sống ở đây có nhu cầu thuê nhà trọ rất lớn dẫn đến làm cho nhà trọ tăng vọt. Chúng tôi chuyên sửa chửa và xây mới nhà trọ uy tín giá rẻ tại cần thơ.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ “ sữa chữa nhà trọ”  với bề dày kinh nghiệm xây nhà trọ chúng tôi đã thi công rất nhiều nhà trọ chúng tôi sữa chữa nhà trọ nhiều tại địa bàn TP Cần Thơ. Giá cả phải chăng cam kết hoàn thành và bàn giao đúng thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét