Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Dịch vụ sơn nhà đẹp tiết kiệm

Chúng tôi hiểu rằng mỗi công trình sơn nhà là một tác phẩm nghệ thuật sơn nhà đẹp không chỉ là thao tác lăn sơn trên tường mà nó đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ, kiến thức phong thủy về màu sắc, tư duy sáng tạo phối hợp màu tốt... xử lý linh hoạt mọi tình huống xảy ra trong quá trình thi công.
Hiểu được yêu cầu khắt khe trong công việc và yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi có những đội trưởng kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thi công sơn nhà.
Khi có nhu cầu sơn nhà, quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi đến Hotline:01222 124 308 Mr Út
01693 936 776 Mr MinhDịch vụ sơn nhà của chúng tôi phục vụ 24/7 kể cả ngày ngày lễ và chủ nhật.
Bước 1 : Khi quý khách gọi đến chúng tôi lắng nghe yêu cầu của quý khách, tư vấn ngay những băn khoăn thắc mắc của quý khách
Bước 2 : Cử kỹ thuật đến khảo sát và tư vấn biện pháp thi công.
Bước 3 : Gửi báo giá qua email hoặc trực tiếp cho khách hàng
Bước 4 : Thống nhất đơn giá chúng tôi tiến hành thi công.
Bước 5 : Hoàn thành công trình, quý khách thanh toán chúng tôi bảo hành theo cam kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét