Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tại sao nên dùng bếp than điện ?

Bếp than điện là loại bếp than được cải từ bếp than truyền thống từ hình dáng đến hoạt động của bếp nhằm tiết kiệm nguồn nguyên liệu than đang khan hiếm và giá tăng cao mà vẫn đảm bảo được việc nấu nướng trong cuộc sống hàng ngày.



Trong khi giá gas, giá điện tăng mạnh, giá than cũng tăng mạnh. Than củi, than hoa được dùng thường xuyên trong cuộc sống những nhà hàng, quán cơm, quán nhậu nào cũng phải sử dụng nguồn nguyên liệu than để đốt vì nó đáp ứng được yêu cầu về nấu nướng của khách hàng về một số món đặc biệt là món nướng. 

Bếp than điện sử dụng là than củi, than đước ta nấu nướng hàng ngày, thay vì ngày xưa ta dùng than nấu hoặc nướng ta quạt tay thì giò đây có hộp quạt điện quạt thay ta nấu nướng gì cũng không cần phải quạt đặc biệt có thể điều chỉnh được nhiệt độ lớn nhở bằng việc vặn lớn nhỏ công tắc.
- Hộp quạt rời ta có thể tháo ra gắn vô dễ dàng."Bếp than điện" sử dụng rất ít than thay vì bếp than  truyền thống sử dụng 5-6 cục than cho 1 bữa ăn thì bếp than điện trí việt chỉ cần sử dụng 2-3 cục than là nấu bằng bếp truyền thống tiết kiệm từ 50-60% lượng than vì khi đặt nồi lên bếp thì kín lửa tập trung truyền nhiệt lên bếp không tản ra ngoài như bếp than truyền thống nên ta tận dụng được tất cả nhiệt sinh ra từ bếp làm cho đồ ăn mau chín mau sôi.

Bếp mồi than rất dễ chưa đầy 2 phút, bếp không ảnh hưởng bởi gió bên ngoài, đặc biệt có thể dùng nấu hay nướng đều tiện lợi. Thay vì hồi xưa nướng trên bếp than truyền thống ta phải quạt tay( mỏi tay) tro than bay lên thức ăn vì quạt tay thì bây giờ than lức nào cũng hồng mà không cần phải quạt, kho bụi than cũng không bay lên nướng rất đã. 
Trường hợp cúp điện hay ăn tiệc ngoài trời dùng lẩu hay món nướng ngoài trời thay vì dùng bếp điện phải kéo điện rất cực ta có thể dùng bếp than điện tiện lợi này để dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét