Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Dịch vụ báo cáo thuế kê khai thuế hàng tháng, quý tại Cần Thơ

Do yêu cầu ngày càng khó khăn của cơ quan thuế khi quản lý tình hình sản xuất kinh doanh của Doanh Nghiệp ngày càng chặt chẽ, cụ thể là luôn có những công văn, nghị định, quyết định mới buộc Doanh nghiệp phải chấp hành. Vậy bộ máy kế toán của quý công ty có thường xuyên cập nhật luật thuế với những thay đổi của cơ quan thuế không?
Và kế toán của quý công ty có đủ kinh nghiệm, hay đủ số lượng để làm công việc đó không? Nếu quý công ty chưa thật sự yên tâm về cách vận hành và hoạt động của bộ máy kế toán của công ty mình, quý cty hãy tìm hiểu về dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng tại Cần Thơ hàng quý của chúng tôi.
Với tiêu chí hợp tác và cùng phát triển với doanh nghiệp, Dịch vụ kế toán Cần Thơ giúp doanh nghiệp giải quyết được những vướng mắc về sổ sách kế toán và giảm bớt gánh nặng về công việc. Để các nhà lãnh đạo có thể tập trung phát triển doanh nghiệp mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì về hệ thống sổ sách kế toán của công ty mình.

Với đội ngũ kế toán, kiểm toán viên là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, thuế. Chúng tôi tự hào là 1 trong số ít những doanh nghiệp từng quyết toán thuế cho không dưới 30 công ty lớn trên địa bàn Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi có đầy đủ nghiệp vụ cũng như luôn cập nhật những công văn, nghị định và luật thuế mới nhất từ Tổng cục thuế. Tư vấn cho doanh nghiệp cách làm đúng, làm đủ, tránh những sai sót trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy việc lựa chọn chúng tôi, lựa chọn 1 gói dịch vụ thật hoàn hảo mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp mình thì tại sao doanh nghiệp bạn không nhấc máy và liên lạc ngay với chúng tôi theo Hotline: 0939 870 147 để nhận được 1 gói dịch vụ uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp mình.

Một số công việc chúng tôi sẽ làm với gói dịch vụ báo cáo thuế như sau:

  • Soát xét hóa đơn đầu vào, đầu ra, chuẩn bị hồ sơ kèm theo các chi phí cần thiết
  • Nhập số dư đầu kỳ các tài khoản
  • Nhập số lượng hàng tồn kho đầu kỳ
  • Tính giá vốn hàng hóa
  • Nhập số liệu ngân hàng
  • Nhập dữ liệu đầu vào và đầu ra
  • Khớp thuế GTGT đầu vào, đầu ra cho từng tháng
  • Kết chuyển thuế GTGT
  • Lập bảng khấu hao TSCĐ
  • Kiểm tra công nợ và đối chiếu lại công nợ thực tế với doanh nghiệp
  • Kiểm tra hàng hóa và cân đối hàng tồn kho
  • Lập bảng phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn và dài hạn
  • Lập phiếu chi cho các đối tượng cho nhà cung cấp thanh toán bằng tiền mặt
  • Lập phiếu thu cho các đối tượng khách hàng thanh toán bằng tiền mặt
  • Nhập chi phí lương nhân viên từng bộ phận
  • Nhập số liệu các chi phí cố định (TSCĐ, chi phí trả trước ngắn hạn và dài hạn)
  • Lập bảng chấm công và bảng lương
  • Cân đối số liệu và tính kết quả lỗ lãi
Hãy tạo những bước đi vững chắc cho doanh nghiệp của mình.
Hãy nắm bắt cơ hội để doanh nghiệp vững bước đi lên.
Công Ty Quản Lý Hà Nội rất vui lòng khi được hợp tác với quý doanh nghiệp, chúc quý doanh nghiệp luôn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét