Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Bếp Than Điện nấu thì sướng còn nướng thì ngon!

Ngày nay, bạn có thể nướng thực phẩm bằng nhiều loại bếp khác nhau, lò nướng, bếp gas, bếp hồng ngoại… Nhưng hầu hết mọi người đều công nhận rằng: thức ăn nướng trên than hồng là ngon và thơm hơn cả. Với ý tưởng độc đáo, Bếp Than Điện Trí Việt được chế tạo với chế độ mồi than tự động, tiết kiệm nhiên liệu, sạch sẽ… Giờ đây, bạn không phải hì hục quạt tay để mồi than tốn thời gian và mất vệ sinh như trước nữa.

Bếp Than Điện Trí Việt sử dụng nguyên liệu để đốt là than củi (than đước) và được sự hỗ trợ của hệ thống “quạt gió - khò” để thổi than, cho than cháy kín bên trong.
Than được đốt cháy hoàn toàn, liên tục và đều đặn nhờ motơ quạt gió thổi đều, nên khi đun nấu và nướng các món ăn sẽ thơm ngon hoàn hảo.
Hệ thống quạt gió sử dụng năng lượng “điện” của pin ắc quy 4V rất tiết kiệm, quạt liên tục trong nhiều giờ và sạc pin giống như sạc điện thoại. Quạt có nhiều cấp độ, có thể điều chỉnh lượng gió phù hợp với các chế độ đun nấu (điều khiển cháy lớn, cháy nhỏ như bếp gas, bếp cồn).

Kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ, được bọc Nhôm đẹp mắt bạn có thể mang theo trong các chuyến đi chơi xa, party gia đình hay sử dụng trong các nhà hàng ẩm thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét