Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Bạn đang tìm một dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp tại Cần Thơ

Sửa Nhà Cần Thơ là cung cấp dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhiều năm . Là dịch vụ sửa nhà có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp cải tạo nhà, xử lý sự cố nhà ở, chung cư… Với đội  thợ lành nghề, nhiệt tình và đặt tiêu chí phục vụ khách hàng hàng đầu chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách từ khắp các quận huyện tại thành phố Cần Thơ.
Đội thợ là những con người khéo léo, chuyên môn không những vững mà phải thật điêu luyện để cho ra những sản phẩm không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn tốt về chất lượng. Đó là nói chung trong nhiều lĩnh vực, còn với sửa nhà thì rất đặc biệt đòi hỏi người thợ không chỉ giỏi về về chuyên môn mà phải có một cái Tâm thật sáng. Đem tất cả những tâm huyết của mình để phục vụ cho khách hàng có được những ngôi nhà được sửa sang thật đẹp và sang trọng.
Dịch vụ sửa nhà Cần Thơ hiểu được tầm quan trọng đó đã và đang làm đẹp cho rất nhiều ngôi nhà, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và cũng vì mục đích phục vụ khách hàng hài lòng hơn cả phục vụ cho mình.Cho nên đã chuyên nghiệp lại càng chuyên nghiệp hơn giờ đây Sửa Nhà Cần Thơ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ sữa chữa nhà uy tín duy nhất tại TP Cần Thơ chuyên sửa chữa nhà và làm đẹp ngôi nhà của bạn.
Hãy nhấc điện thoại và gọi vào số 01222 124 308 Mr Út
01693 936 776 Mr Minh bất cứ lúc nào, chúng tối sẵn lòng đáp ứng nhanh và có những giải pháp Tối Ưu nhất cho bạn dù là nhỏ nhất !

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Dạ em chào anh! Dạ em tên Duyên là nhân viên của Tập Đoàn Newton về các nhãn hàng sơn nước như: RYOCOM, OLIVER, HARUCO, COMBO, PUTIN, NEWTON. Anh có thể tham khảo hoặc em sẽ hỗ trợ tư vấn cho anh. Bên Cty nếu được hợp tác với thì anh sẽ được hưởng những quyền lợi như Nhà Phân Phối. Xin lỗi vì đã làm phiền a, rất mong nhận được cơ hội hợp tác từ phía anh. Liên hệ: 01254443522 gặp Ms.Duyên Chúc anh cuối tuần vui vẻ.

Đăng nhận xét