Dịch vụ sữa chữa nhà tại Cần Thơ

Với nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà, Chúng tôi tự tin hoàn thành công việc theo yêu cầu của quý khách.

Xây tô tường thẳng, chắc, bền và đẹp...

Xây tường nhà, xây tường bao quanh nhà, xây hàng rào,...

Quét vôi tường, Quét sơn tường, Lăn Bê...

Quét vôi, sơn tường gia đình, cơ quan, trường học,...

Sơn trần nhà đẹp, màu đều

vệ sinh sạch sẽ sau xây dựng tại cần thơ

Sửa chữa nhà, xây theo yêu cầu quý khách

Chuyên cải tạo, sửa chữa nhà ở, văn phòng,công ty, cửa hàng,...

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cơ sở sản xuất bếp than điện Trí Việt tại Cần Thơ

Là một sản phẩm mới của miền tây và dần được nhiều người biết đến với tên gọi là bếp than điện Trí Việt một sản phẩm được sáng tạo từ người Việt Nam với nhiều điểm ưu việt như tiết kiệm than, nấu nhanh, nướng ngon, hạn chế tro bụi, ít khói, điều chỉnh được,... Bếp than điện dần được nhiều người biết đến tại TPHCM và dần được sử dụng để thay thế bếp than truyền thống, bếp được nhiều người dùng để nướng bởi khắc phục được nhược điểm lớn nhất của chiếc bếp than truyền thống là dùng bếp than điện ta không cần phải quạt tay và có thể điều chỉnh được theo ý muốn.
Bếp than điện Trí Việt Được nhiều quán tin dùng bởi sử dụng trọn vẹn được 2 món ngon mà trước giờ chúng ta thích ăn nhất là lẩu và đồ nướng, khi ăn lẩu xong ta không cần phải thay bếp chỉ cần nhấc nồi lẩu xuống là nướng ngay, bếp sử dụng pin sạc 6-7 tiếng và di chuyển linh hoạt nên có thể ăn tiệc cùng gia đình ngoài trời, trong nhà tùy thích. An toàn không gây cháy nổ điện giật như các bếp khác.
Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 0901 092 936 Mr Tốt
Xem thông tin sản phẩm tại đây: http://www.bepthandientriviet.net



0 nhận xét:

Đăng nhận xét